มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
คำอธิบายรายวิชา |
01134322
|
การตลาดดิจิทัล
|
3(3-0-6)
|
Digital Marketing
|
พื้นฐาน (Pre-requisite) 01134111
ลักษณะโครงสร้าง รูปแบบของช่องทางการตลาด บทบาทหน้าที่และการพัฒนาช่องทางการตลาดแต่ละรูปแบบ สถาบันการตลาด ข้อขัดแย้งและความร่วมมือกันของสถาบันต่าง ๆ การคัดเลือก การประเมินผล การควบคุมช่องทางการตลาด ตลอดจนสมัยและสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่มีผลต่อการจัดการช่องทางการตลาด Nature, structure and type of marketing channel. Role, function and development of channel systems. Conflict and co-operation of marketing institutions. Salecting, evaluating and controlling marketing channel. Factors and environments that effect marketing channel management.
|
|
|